Sunday, January 12, 2020

అల software కొలువులో


Dedicated to all the frustrated software engineers. My try on a parody to బుట్ట బొమ్మా song

ఇంత కన్నా పెద్ద effortu ఏదీ పెట్టలేనుగాని వామ్మో   .నేనింక వెళ్ళలేను బాబు gymu
అనుకుంటే అనుకోని అందరూ నన్ను drummu
తెలిసిన వాళ్లంతా చుట్టూ చేరి బుర్ర తినేస్తున్నారు కదా వామ్మో నేనైతే దులిపేసుకున్నానీ దుమ్ము
నాకేదీ వినపడదులే ఇక నమ్ము

ఇంతగా ఈ గోల ఎందుకో
మీకిదే నా వేడుకోలురో
దేవుడా నన్ను వదిలి మీ పనులనిక చేసుకోండిరో

బట్ట ఉన్నా పొట్ట ఉన్నా అది నా problemmu రో
బంక మన్నై నన్ను పట్టి మీరిక పీడించవద్దురో.   ---2

ఇప్పటికినీ డైటింగు walkingu అన్నీ చేస్తున్నా కదా రామో
ఇవేవీ వాళ్లకు కనిపించవు కదా ఖర్మో

చరణం

గ్లాసులో సూపులు తాగినా గడ్డిలాటి సలాడు నమిలినా
అద్దంలో రోజూ తగ్గానేమోనని తొంగిచూస్తానే
గోకర్ణంలో నూనెను వాడినా స్వీట్లకే మూతి ముడిచినా
Junk ఫుడ్డుకి ఆమడ దూరం దౌడే తీసానే

కుండపోతగా నేతిని వాడిన వాడినే
నేడు తుంపరంతగా వాడుతుంటినే
అంతగా ప్రియమైన చిరుతిళ్ళనే
ఇంతగా చిటికంతగా నాకుటుంటినే

బట్ట ఉన్నా పొట్ట ఉన్నా అది నా problemmu రో
బంక మన్నై నన్ను పట్టి మీరిక పీడించవద్దురో
వేలినిట్ఠా నావైపే చూపి నన్నే గేలి చెయ్యవద్దులే
కాలి కింది చెప్పుతోటి నన్నే కొట్టినట్టే ఉంటదే.

No comments:

Post a Comment